Rśssnesk rślletta į vegum śti

Žegar žetta er skrifaš kl rśmlega 13 er sannkallaš fįrvišri Holtavöršuheiši eša 33 m/s ķ mešalvind !

Samt sést į teljara Vegageršarinnar aš umferš hefur veriš um heišina.

Į Hellisheiši eru 29 m/s og lögreglan žurft į loka heišinni meš valdi eftir aš bķlar hafa fokiš śtaf.

Žegar svo hįttar til eins og nś aš kominn er bloti, žarf ekki mikinn ķs eša gamlan klaka į vegi (en hrķšarvešur var į bįšum stöšum žar til ķ morgun) til žess aš ökutęki hreinlega fjśki śt af ķ žetta miklum vindi.  Žaš fer reyndar aš gerast viš talsvert minni vind en nś er žarna.

Fólk tekur sjaldan jafnmikla įhęttu viš žaš aš vera į vegum śti en einmitt viš žessi skilyrši, aš žvķ gefnu aš vegurinn sé ekki alaušur.  Žaš į hins vegar ekki viš į hinni fjölförnu Hellisheiši sem og Holtavöršuheiši ķ dag įsamt mörgum öšrum vegum ķ žjóšvegakerfinu sem Vegageršin segir żmist vera hįla eša flughįla.


mbl.is Fóru śt af į Hellisheiši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birna M

Viš veršum feima og frestum sjö įra barnaafmęli um viku, ekkert gaman aš flengjast žetta ķ arfaleišinlegu vešri.

Ég er atvinnubķlstjóri og žekki manna best hvaš einmitt svona fęrš er leišinleg. Verš inni ķ dag.

Birna M, 27.1.2008 kl. 13:59

2 identicon

Ég hreinlega skil ekki aš fólk fari ķ langferšir ķ svona vešri. Žetta er eins og meš feršafólkiš į Langjökli fyrir įramót - algjört įbyrgšarleysi - og ķ žessari fęrš er fólk ķ raun aš leggja bęši sitt eigiš lķf og limi ķ hęttu, og eins fólksins sem kemur til aš bjarga žvķ ef eitthvaš og žegar kemur fyrir.

 Ég hef rosalega litla žolinmęši fyrir svona hugsunar- įbyrgšar og tillitsleysi!

Elķn Björk (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 15:38

3 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Ég held aš žarna geti aš einhverju leiti veriš um aš kenna, hvaš žaš er bśiš aš vera mikiš um rangar meldingar um vešur og fęrš į seinni įrum. Žaš er vont aš fį fólk til aš trśa fullyršingum um vitlaust vešur ef žaš er margbśiš aš lįta slķkt sem vind um eyru žjóta og sannreyna aš ekkert sé aš vešri eša fęrš. Žannig aš žaš er kannski ekkert annaš aš gera en aš hafa annašhvort opiš eša lokaš og standa bara į žvķ.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 27.1.2008 kl. 18:57

4 Smįmynd: Kįri Tryggvason

Ég var aš koma śr Grķmsnesinu um kl. 11.30 og hafši séš ķ fréttum og ķ textavarpinu fyrr um morguninn aš Hellisheišin vęri lokuš eins og fram hefur komiš. Viš įkvįšum aš fara Žrengslin žar sem viš erum löghlķšin. Ég sį žó ekkert skilti viš hringtorgiš ķ Hveragerši en įkvaš samt aš fara ekki heišina. Žegar viš vorum į móts viš Sandfell ķ Žrengslum žį segir ķ fréttum kl. 12.20 aš mikill vindur sé ķ Žrengslum sem satt var og gler hįlt. Ég fór aš velta žvķ fyrir mér hvort ég vęri ekki į réttri leiš en vissi jś aš svo var, žvķ ekki var svo mikiš sem ein klaka ręma į veginum ? Žį velti ég žvķ fyrir mér af hverju veriš sé aš flytja svona villandi fréttir. Er ekki betra aš hafa žetta rétt svo ökumenn fįi žį traust į žvķ sem sagt er. Merkingin sem ég sį svo um lokun į heišinni var ekki merkileg, lķtiš plast A laga standur, mér finnst žetta vera illa merkt. Veršum aš bęta žetta ef viš viljum aš ökumenn taki mark į įstandi vega og fęrš.

Kįri Tryggvason, 27.1.2008 kl. 20:29

5 Smįmynd: Hafsteinn Višar Įsgeirsson

Žaš er nįkvęmlega žetta sem ég meina Kįri, viš erum bśin aš fį svo mikiš af svona bull-meldingum į sķšustu įrum aš žaš eru allir hęttir aš hlusta į žvašriš og žį getur illa fariš...og hefur gert.

Hafsteinn Višar Įsgeirsson, 27.1.2008 kl. 22:08

6 Smįmynd: Ragnar Geir Brynjólfsson

Ég undrast af hverju Almannavarnir taka ekki įkvešnar ķ taumana viš svona ašstęšur. Sjį žessar fęrslur hér og hér.

Ragnar Geir Brynjólfsson, 27.1.2008 kl. 22:16

7 identicon

Er ekki lausn aš gera rįš fyrir aš hęgt sé  lokaš vegum meš slį žegar ekki er hęttulaust aš fara um. Žį geta vitleysingarnir snśiš frį ķ illsku sinni og algeru dómgreindarleysi. Annars finnt mér óafsakanlegt aš leggja į fjallveg ķ brjįlušu vešri og hętta žannig bķlum sķnum, eigin lķfi og annara. Žaš vęri lķka sjįlfsagt aš sekta fólk fyrir slķkan gerning. Peningar viršast vera žaš eina sem fólk skilur. Sigrśn

Sigrśn (IP-tala skrįš) 27.1.2008 kl. 23:25

8 identicon

Ég keyrši frį Selfossi til Reykjavķkur um Žrengslin kl. 10:30 eftir aš hafa grandskošaš vedur.is og vegagerdin.is. Į vefnum var Hellisheišin merkt meš hvķtu, žeas. krapi/snjór og Žrengslin meš ljósblįu, žeas. hįlt. Vegurinn frį Selfossi til Hverageršis var alveg aušur og į skiltinu viš Hveragerši stóš Hellisheiši: 1770. Ég velti fyrir mér hvort einhverjir kunni aš hafa misskiliš žessi skilaboš og haldiš rakleišis į heišina?

Ég įtti von į blautu svelli og var klįr meš kešjurnar en žurfti žó ekki aš nota žęr vegna žess aš Žrengslin voru marauš alla leiš. Žetta kom mér į óvart mišaš viš merkinguna į vefnum.

Til gamans mį geta žess aš hitamęlirinn ķ bķlnum sló skyndilega upp ķ 13° ķ Žrengslunum og féll sķšar hratt aftur. Hann hefur alltaf sżnt tiltölulega réttann hita žannig aš žetta undraši mig. Fyrst datt mér ķ huga aš žarna hefši veriš Hnjśkažeyr -- mjög öflugur -- en sķšan įttaši ég mig į aš ég keyrši undan vindi į mjög svipušum hraša og vindurinn blés.

meš kvešju
Helgi Borg

Helgi Borg (IP-tala skrįš) 28.1.2008 kl. 00:06

9 identicon

Hafši samband viš vegageršina į föstudag vegna fęršar frį Akranesi  ķ Hśsafell. Žungfęrt śt frį žjóšvegi 1 og ašeins į fęri jeppa var svariš. Ég hefši getaš fariš žetta į hvaša bķl sem er į sumartśttum slķkt var snjóleysiš. Žį fór ég heim ķ gęr frį Hśsafelli og žį voru upplżsingarnar į žann veg aš fljśgandi hįlka vęri alla leiš til Akranes. Hśn hefur sennilega veriš "fljśgandi" hįlkan, ķ žaš minnsta fokinn śt ķ vešur og vind, žvķ aš leitun var aš hįlkubletti į leišinni.  Žaš reyndi žvķ ekkert į fjórhjóladrif og nelgd dekk žessa feršina. Samt voru fréttir uppfullar af hįlku. Žaš žarf aš vanda fréttafluttning betur og styšjast viš réttar upplżsingar um fęrš.

Kv, Jón Örn.

Jón Örn (IP-tala skrįš) 28.1.2008 kl. 08:52

10 identicon

Ég hef oft velt fyrir mér hvernig žessar hįlku/snjómerkingar į vef Vegageršarinnar verša til, ekki eru athugunarmenn į öllum vegum landsins sem skila inn athugun um ašstęšur.

Hitt er annaš, aš žegar vindhrašinn og vhišurnar er eins og hann var ķ gęr og ķ fyrradag og er įkvešin įhętta tekin meš žvķ aš fara af staš. Vindurinn einn og sér getur veriš stórhęttulegur - bķlar fokiš, eša eitthvaš fokiš į bķlana. Žaš skiptir engu mįli hvort um jeppa er aš ręša aš ekki - žeir geta oršiš fyrir foktjóni eins og ašrir bķlar og bķlstjórar žeirra fipast eins og ašrir. 

Žessi óžolinmęši, aš geta ekki bešiš af sér versta vešrir,  minnir mig į fólki sem getur setiš kyrrt ķ 5 tķma flugferš, en sér sér ekki fęrt aš stija ķ sętunum ķ žęr 5-10 mķnśtur sem lķša frį lendingu žar til flugvélin er stöšvuš.  

-Elķn Björk. 

Elķn Björk (IP-tala skrįš) 28.1.2008 kl. 09:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Einar Sveinbjörnsson
Einar Sveinbjörnsson
Veðurfræðingur og veðurdellukall. Á þessari síðu verður aðeins fjallað um veður frá ýmsum sjónarhornum.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 1788478

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband