Ekki beint gęšaspį

Spį 13. feb kl. 00Žessi spį sem fengin er af forsķšu Vešurstofunnar frį žvķ kl. 18 og gildir kl. 00 getur seint talist góš.   Hśn er kannski nothęf fyrir Vestmannaeyjar, en annars allt of lįgur hiti į landinu og žar meš snjókoma į stöšum žar sem verur frekar slydda eša rigning.

Ekki veit ég hvaš hefur komiš fyrir hjį Vešurstofunni ķ sjįlfvirku spįnum aš žessu sinni, en mašur sér žetta gerast žegar hitasveiflur eru miklar į skömmum tķma. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitthvaš er smįvegis bśiš aš laga žetta nśna. Žaš er talsvert annar svipur į spįnni hjį žeim félögum ķ "Belgingi", a.m.k. hvaš śrkomu varšar. Ég hélt satt aš segja aš žaš vęri tenging žarna ķ milli, en lķklega hef ég misskiliš žaš eitthvaš.  Hér er nśna kl. 19:45 hęgur vindur og śrkomulaust, en samfelld (7/8) grįblika yfir allt loftiš. Sé ekki nógu vel til sušurs, en žar gęti svo sem veriš farin aš lęšast nišur śrkoma inn til landsins. Loftvogin er fallin ķ 1017 hPa frį žvķ aš vera um 1021 um sexleytiš ķ morgun. Žaš teljast nś ekki vera nein ósköp į Ķslandi? Frostiš hefur hinsvegar minnkaš śr um žaš bil 13 grįšum ķ 5 grįšur.

Žorkell Gušbrandsson (IP-tala skrįš) 12.2.2009 kl. 19:49

2 Smįmynd: Jóhannes Einarsson

Žaš var tilviljun aš ég rakst į žetta. Var bśinn aš velta vöngum klóra mér ķ skallanum yfir spįnni ķ gęr vegna feršar frį Rvk ķ Stykkishólm nś į eftir. Nś er ég sennilega hęttur viš aš hętta viš aš fara į einum bķl frekar en öšrum og žessi ruglingur meš vešurkort kostar mig sennilega ekki meira vesen en smį forfęringar į dóti milli bķla. Takk fyrir aš vera į vaktinni!

Jóhannes Einarsson, 13.2.2009 kl. 08:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Einar Sveinbjörnsson
Einar Sveinbjörnsson
Veðurfræðingur og veðurdellukall. Á þessari síðu verður aðeins fjallað um veður frá ýmsum sjónarhornum.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 70
  • Frį upphafi: 1786849

Annaš

  • Innlit ķ dag: 9
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir ķ dag: 8
  • IP-tölur ķ dag: 8

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband