Lķtil saga śr hausthlżindunum

Var į leiš sušur frį Saušįrkróki ķ kvöld akandi og sęmilega vakandi (vona ég).  Vešriš į leišinni sušur ķ Borgarfjörš vakti nokkra furšu.

screen_shot_2011-11-10_at_12_54_50_am.pngFyrst var ekiš yfir Žverįrfjall.  Hafši ég augun hjį mér gagnvart mögulegri ķsingu, enda stillt og sįst ķ stjörnur og tungl.  Vegurinn var ekki blautur, frekar rakur į köflum.  Žar sem hęst var fariš sżndi hiti ķ bķl 6°C. Enginn hįlkuhętta žar. Į Blönduós var vegurinn skraufažurr og įfram um Hśnažing eystra og vestur um Žing. Greinileg sušaustan gola og milt ķ lofti.  Žaš dropaši ašeins ķ Vķšidalnum, en viš Hvammstangagatnamótin skipti vešriš algerlega um gķr.  Žar var hśšarigning og vegur rennblautur meš pollum.  Lķkt og veriš hefši vatnsvešur sķšustu klukkustundirnar. Žannig héldust ašstęšur nišur ķ Hrśtafjörš žar sem rétt utan viš Reyki varš vegur skyndilega aftur alveg žurr. 

Į Holtavöršuheiši var sķšan 8 stiga hiti og klukkan nįlgašist mišnętti.  Kolnišamyrkur og ašeins einn og einn flutningabķll į feršinni.  Leit mķn aš hįlkublettum bar žvķ engan įrangur og ekki skįnaši žaš žegar komiš var nišur ķ Noršurįrdal og męlirinn sżndi 11,5°C (Stöš VĶ į Hvanneyri var meš įžekkan hita.) Ég opnaši gluggann og um leiš og milt og sśrefnisrķkt nóvembernęturloftiš lék um vanga minn hugsaši ég meš mér hvort žetta gęti veriš satt !?

Talandi um Hvanneyri aš žį sló ég į žaš aš mešalhiti fyrstu 9 daga ķ nóvember er 5,2°C. Langt yfir mešaltali.  Žó voru fyrstu tveir dagarnir fremur kaldir !

Og žessi tķš heldur bara įfram. Ef undan er skilinn ca 1/2 sólarhringur į föstudag, haldast žessi hausthlżindi fram į žrišjudag eša mišvikudag ķ nęstu viku hiš skemmsta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Einar Sveinbjörnsson
Einar Sveinbjörnsson
Veðurfræðingur og veðurdellukall. Á þessari síðu verður aðeins fjallað um veður frá ýmsum sjónarhornum.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 69
  • Frį upphafi: 1786839

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband