Ekki beint įrennilegt spįkort morgundagsins

Spákort sem gildir 10. nóv kl. 12.

Spįkort Bresku Vešurstofunnar fyrir hįdegi į morgun er ekki beint įrennilegt.  954 hPa lęgš yfir Hśnaflóa eins og sjį mį.  Į hįdegi ķ dag var lęgši 995 hPa og til morguns mun leiš henna r liggja yfir sušvestanvert landiš samkvęmt tölvureiknušum spįm. Vešurstofan spįir allt aš 28 m/s sušvestanlands ķ SV- og V-įtt ķ fyrramįliš.

Viš fylgjumst įfram meš...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er į Hvammstanga og ég get alveg sagt žér aš dagurinn į morgun veršur įhugaveršur. Žś getur séš įhrif stormsins į jaršskjįlftagrafiš mitt hérna, http://www.simnet.is/jonfr500/earthquake/tremoris.htm

 Ég žarf aš lįta gera eitthvaš alvarlegt meš gervihnattadiskinn minn ķ fyrramįliš.

Jón Frķmann (IP-tala skrįš) 10.11.2006 kl. 02:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Einar Sveinbjörnsson
Einar Sveinbjörnsson
Veðurfræðingur og veðurdellukall. Á þessari síðu verður aðeins fjallað um veður frá ýmsum sjónarhornum.

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 61
  • Frį upphafi: 1786611

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband